Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT 302 lít


Bạn phân vân không biết tậu tủ lạnh hãng nào thì rẻ vậy thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn 1 sản phẩm tủ lạnh tới từ nhãn hàng Samsung. Tủ lạnh samsung RT29FARBDUT diện tích 302 lít tiêu dùng khoa học Inverter tiết kiệm điện, tránh tối đa lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng trong gia đình bạn. Sản phẩm sở hữu mẫu mã màu đen chủ đạo kết hợp đường viền màu xám bạc mang lại sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà bạn.
Đặc điểm nổi bật
  • Tiết kiệm điện năng vận hành êm ái
  • Tính năng kháng khuẩn và khử mùi
  • Luồng khí lạnh đa chiều bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn
Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT 302 lít

Thuộc cái tủ lạnh tiết kiệm điện, tủ lạnh samsung inverter RT29FARBDUT được trang bị máy nén Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối đa cho gia đình bạn. Nhờ kỹ thuật làm lạnh kép tối ưu chỉ sử dụng 1 máy nén giúp tủ lạnh chạy tốt và tiết kiện điện năng hiệu quả, tuy vậy tủ lạnh vẫn đáp ứng siêu rẻ nhu cầu dùng của người mua.
mang công nghệ diệt vi khuẩn, khử mùi khó chiụ hiệu quả giúp bảo vệ rau củ, thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống thống diệt khuẩn bên trong tủ lạnh samsung 2 cánh RT29FARBDUT giúp thanh trùng để khử trùng, chiếc bỏ nấm mốc, tinh lọc không khí tạo bầu ko khí trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh.
Bên trong tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT với tương đối phổ biến khay kệ nhưng vẫn được xếp đặt siêu hợp lý, kệ khả năng chịu lực thấp cho phép quý khách lưu trữ được các thực phẩm sở hữu khối lượng lớn. các khay kệ được bố trí gọn gàng và chia ngăn giúp người dùng phân chiếc thực phẩm tránh bị lẫn mùi.
Tủ lạnh Samsung RT29FARBDUT áp dụng kỹ thuật khiến lạnh đa chiều giúp làm cho lạnh thực phẩm được nhanh và lạnh đều những mặt ngăn chặn tình trạng thực phẩm không lạnh đều dễ bị hư, thối mang hại cho sức khỏe.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét