Pages

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA 322 lít


các chiếc sản phẩm từ Samsung luôn làm cho quý khách thu hút nhờ bề ngoài tiên tiến, tinh tế. Tủ lạnh samsung RT32FARCDSA dung tích 322 lít, với diện tích này tủ với thể chứa được lượng thực phẩm đủ để chuẩn bị cho 1 buổi tiệc hoặc 1 buổi liên hoan nhỏ. Bề mặt tủ lạnh được sơn lớp sơn tĩnh điện tránh trường hợp tủ bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.
Đặc điểm vượt trội
  • Tủ lạnh tiết kiệm điện năng vận hành êm ái
  • khoa học khiến lạnh luống khí lạnh đa chiều
  • Khay kệ chịu lực sở hữu thể trượt linh hoạt
Tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA 322 lít

Tủ lạnh samsung inverter RT32FARCDSA ứng dụng công nghệ khiến lạnh đa chiều được thổi ra từ đa số những vách ngăn của tủ để phân bố đều cho đa số những loại thực phẩm. không còn tính trạng khí lạnh ko đồng đều dẫn đến thực phẩm bị hỏng hóc, ôi thiu.
Tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA tích hợp khoa học Inverter tiết kiệm điện mà máy còn vận hành rất êm không gây rung lắc ồn ào bên cạnh. mang lại diện tích yên tĩnh cho gian bếp của gia đình bạn.
khi mất điện, công nghệ Mr.Coolpack của tủ lạnh samsung 2 cánh RT32FARCDSA giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C bên trong lâu hơn so sở hữu tủ lạnh thông thường. không tính ấy, kỹ thuật đóng kín tăng cường của Samsung giúp giữ độ lạnh bên trong hiệu quả hơn.
Tính năng khử mùi và diệt khuẩn trên tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA ko chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn làm cho những mầm bệnh không cơ hội vững mạnh giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.
công ty điện máy Thành Đô cung cấp tủ lạnh samsung giá rẻ chính hãng ngay tại kho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét