Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Công nghệ chống khuẩn trên tủ lạnh Samsung


Một trong số những điểm được nhiều người tiêu dùng chú ý đến khi muốn chọn mua tủ lạnh là khả năng chống khuẩn của mỗi sản phẩm. Hiểu hết tâm lý chung của người tiêu dùng, hãng Samsung luôn tìm cho mình các công nghệ kháng khuẩn tốt nhất, hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô tìm hiểu những về công nghệ chống khuẩn được ứng dụng trên tủ lạnh của Samsung.
Công nghệ chống kháng khuẩn là gì?
Công nghệ chống khuẩn ở tủ lạnh được hiểu đơn giản là công nghệ dùng để hạn chế, và vô hiệu hóa hoặc chống lại sự phát sinh của vi khuẩn có thể tạo thành trong thực phẩm thường dùng.

Công nghệ Silver Nano
Công nghệ Silver Nano của tủ lạnh samsung cung cấp cho tủ lạnh không gian vô trùng nhờ có lớp bạc được phủ ở trên bề mặt tủ lạnh, với lớp bạc này có tác dụng giúp chống vi khuẩn, và chống nấm thông qua những hoạt động của các ion bạc. Các ion bạc này sẽ có khả năng vô hiệu hóa những tế bào của vi khuẩn, hay vi sinh vật, để khống chế quá trình hô hấp, phát triển, không cho vi khuẩn nhân đôi hay phân chia của các tế bào bất lợi có thể phát sinh từ bên trong thực phẩm có trong tủ lạnh nhà bạn.
Công nghệ Silver Nano này không chỉ giúp tủ lạnh có được một môi trường vô khuẩn mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, và tươi lâu hơn, đảm bảo giữ nguyên những chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Sản phẩm tủ lạnh samsung inverter side by side của Samsung được ứng dụng với công nghệ Silver nano như Tủ lạnh samsung 2 cánh dọc RSA1WTSL1/XSV.
Bộ lọc Deodorizer

Bộ lọc Deodorizer giúp khử đi các mùi phát sinh trong tủ lạnh do những  vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra. Và nộ khử mùi Deodorizer này có khả năng khử mùi đến 99,999% các loại nấm mốc vi khuẩn gây hại có trong tủ lạnh. Mặt khác, công nghệ nàysẽ  hạn chế và giảm thiểu những mùi từ nấm mốc, bụi bẩn, và mùi tanh của thịt cá, mùi thối rửa của thực phẩm một cách triệt để nhất, đảm bảo độ tươi ngon cùng với chất lượng tốt nhất cho thực phẩm  nhà bạn được bảo quản ở cả ngăn đông hay ở ngăn trữ thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét