Pages

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tủ lạnh Samsung cho bạn sự hài lòng có sự thuận tiện lưu trữ


Độ bền cao cũng chính là tiêu chí bậc nhất mà khách hàng đặt ra đi kèm sở hữu tủ lạnh samsung mới. Máy nén Digital Inverter không chỉ sở hữu thể hoạt động mạnh mẽ mà còn mang mẫu mã thiết kế đẹp mắt, hoạt động mạnh mẽ nhưng lại rất êm ái và hiệu quả, không gây ra tiếng ồn được đi kèm sở hữu gói bảo hành máy nén lên tới 10 năm. Ngăn giữ ấm logic giúpcho rau củ, trái cây và cả những cái thịt được giữ tươi ngon trong suốt thời gian dài lâu hơn. Bạn sẽ hài lòng với sự lợi ích của sáng kiến lưu trữ với khay kéo trượt dễ dàng.
Nhờ áp dụng khoa học lạnh đa chiều mà Tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL  thể giúp khiến lạnh thực phẩm được nhanh chóng và lạnh đều hơn các mặt, giúp ngăn chặn tình trạng thực phẩm không lạnh đều sở hữu hại cho sức khỏe.
Tủ lạnh Samsung bằng máy nén Inverter giúp bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. không những bảo vệ được sức khỏe của bạn và người thân, mà Tủ lạnh Inverter tiết kiệm được điện năng bảo vệ túi tiền cho gia đình bạn ko mất phổ biến mức giá và thân thiện hơn đối mang môi trường bên cạnh.

khi mất điện, thì công nghệ Mr.Coolpack của tủ lạnh samsung 2 cánh RT38FAUDDGL này sẽ giúp tủ duy trì nhiệt độ dưới 0°C ở bên trong lên tới 7 tiếng đồng hồ lâu hơn so sở hữu các tủ lạnh thông thường. Mặt khác, khoa học đóng kín nâng cao cường của Samsung sẽ giúp tủ lạnh giữ độ lạnh bên trong một phương pháp hiệu quả hơn
sở hữu việc dùng khoa học diệt vi khuẩn, khử mùi khó chịu được hiệu quả giúp bảo vệ rau củ, và thực phẩm luôn được tươi ngon. Hệ thống diệt khuẩn ở ngay bên trong tủ lạnh samsung inverter RT38FAUDDGL co phép tủ thanh trùng để khử trùng phải chăng hơn, dòng bỏ được nấm mốc, tinh lọc không khí bên trong tủ tạo bầu ko khí trong lành và sạch khuẩn.
ngoài ra, tủ còn mang ngăn kéo lợi ích, bạn ko cần phải gập người xuống quá lâu mà vẫn với thể lấy đồ được dễ dàng và nhanh chóng hơn từ cả các góc trong cộng, góc sâu của ngăn tủ lạnh.
Siêu thị điện máy Thành Đô cung ứng tủ lạnh chính hãng như: tủ lạnh hitachi tủ lạnh midea tủ lạnh panasonic ,... Hãy tham khảo trên website của điện máy Thành Đô để được mua tủ lạnh giá rẻ tại Hà Nội .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét