Pages

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Khuyến cáo đảm bảo an toàn khi sử dụng tủ lạnh Samsung


Trong quá trình sử dụng sản phẩm tủ lạnh không ít người gặp phải những tai nạn nhỏ, thậm chí nghiêm trọng và khó lường, chính vì vậy bạn cần chú ý những khuyến cáo từ nhà sản xuất sau đây:
• Trước khi bắt đầu sử dụng tủ lạnh Samsung, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn này để đảm bảo rằng bạn biết cách vận hành một cách an toàn và hiệu quả các tính năng và chức năng của thiết bị.
• Thiết bị này không dành cho những người (bao gồm trẻ em) bị khuyết tật, suy giảm tri giác hoặc thiểu năng trí tuệ hoặc thiếu kinh nghiệm và kiến thức sử dụng, trừ khi họ được giám sát, hướng dẫn về cách sử dụng thiết bị bởi người chịu trách nhiệm cho sự an toàn của họ.

• Trẻ em từ 8 tuổi trở lên và người khuyết tật, suy giảm tri giác, thiểu năng trí tuệ hoặc thiếu kinh nghiệm và kiến thức được sử dụng thiết bị nếu họ được giám sát và hướng dẫn sử dụng thiết bị một cách an toàn và hiểu các nguy cơ có thể xảy ra. Trẻ em không được chơi với thiết bị. Trẻ em không được phép lau chùi hoặc bảo trì thiết bị nếu không có sự giám sát.
• Các Cảnh báo và Chỉ dẫn an toàn quan trọng trong tài liệu này không bao gồm tất cả các điều kiện và tình huống có thể xảy ra. Bạn có trách nhiệm sử dụng kiến thức thông thường, sự cẩn trọng và kỹ lưỡng khi lắp đặt các loại tủ lạnh Samsung 2 cánh, bảo dưỡng và vận hành thiết bị.
• Vì các hướng dẫn vận hành ở đây dùng chung cho nhiều kiểu máy khác nhau, nên các đặc tính tủ lạnh của bạn có thể hơi khác với những gì được mô tả trong tài liệu hướng dẫn này và không phải mọi dấu hiệu cảnh báo đều có thể áp dụng được. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc mối quan tâm nào, hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ gần nhất của bạn hoặc tìm sự trợ giúp và thông tin trực tuyến tại web của samsung.
• Kiểm tra nhãn trên máy nén ở sau tủ hoặc nhãn công suất trong tủ lạnh để biết loại chất làm lạnh nào được sử dụng cho tủ lạnh của bạn. Khi sản phẩm chứa khí dễ cháy bởi các chất gas khác nhau, hãy liên hệ với chính quyền địa phương để biết cách thải bỏ sản phẩm này an toàn.
• Để tránh tạo ra hỗn hợp khí dễ cháy khi có sự rò rỉ bên trong hệ thống làm lạnh, kích thước của phòng để tủ lạnh phụ thuộc vào lượng chất làm lạnh được sử dụng.
• Không bao giờ khởi động thiết bị khi thấy dấu hiệu hư hỏng nào. Nếu nghi bạn ngờ, hãy liên hệ nhà phân phối của bạn – Siêu thị điện máy Thành Đô cũng là một địa điểm phân phối đáng tin cậy. Lượng chất làm lạnh trong thiết bị cụ thể của bạn được thể hiện trên bảng nhận diện bên trong thiết bị.
• Khi chất làm lạnh rò rỉ từ đường ống, người dùng hãy tránh mọi nguồn lửa và di chuyển những thứ dễ cháy ra khỏi nơi gần khu vực đó và làm cho căn phòng thông thoáng ngay lập tức.

• Sẽ rất nguy hiểm nếu để một người không phải là Nhân viên Dịch vụ được ủy quyền thực hiện bảo dưỡng thiết bị này.
Xem thêm: tủ lạnh Samsung giữ lạnh tốt cho rau quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét