Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Thực phẩm thường ngon khi sử dụng tủ lạnh Samsung


Thực phẩm tươi ngon rất tốt cho sức khỏe của bạn người dùng, nhưng điều tốt cho rau quả là gì? Ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone trên Tủ lạnh samsung RT29FAJBDSA/SV 290L Inverter có thể làm được điều này một cách tốt nhất. Thiết kế ngăn kéo thông minh mang đến môi trường lý tưởng giúp cho rau củ quả được tươi ngon lâu hơn. Nắp của ngăn này đóng kín ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra bên ngoài khi mức độ ẩm thấp, và lỗ thông làm thoát hơi ẩm khi độ ẩm ở mức cao. Với hệ thống dẫn khí lạnh, những tính năng này được duy trì mức độ ẩm tối ưu để có thể bảo toàn thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon.
Bảo quản thực phẩm ngay cả khi cúp điện
Bảo quản giúp thực phẩm tránh khỏi những hư hỏng khi cúp điện. Mr.Coolpack đặt trong 2 bên tủ đông giúp cho thực phẩm được giữ đông đến một giờ, giữ lạnh cho ngăn đông 8 giờ khi bị mất điện.

Đảm bảo thực phẩm tốt cho sức khỏe
Giúp bảo được sức khỏe gia đình bạn bằng cách cung cấp môi trường thanh trùng cho rau quả và  những thực phẩm dễ bị hư. Sử dụng một quạt ở bên trong để thổi khí qua bộ lọc thanh trùng, giúp cho tủ lạnh samsung inverter này có thể khử trùng và còn tinh lọc không khí, loại bỏ các mùi không mong muốn. Bạn hoàn toàn yên tâm về tủ lạnh khi biết trong tủ lạnh không có vi khuẩn.
Luôn sẵn sàng đồ ăn vặt mát lạnh
Chế độ Làm lạnh nhanh chóng kích hoạt và thổi khí lạnh giúp cho đồ ăn của bạn nhanh chóng được làm lạnh. Chỉ cần bạn chọn đúng chế độ và bạn sẽ có ngay đồ ăn vặt uống lạnh trong 65 phút trong khi đợi chờ bữa ăn chính.
Bộ lọc khử mùi hiệu quả
Bộ lọc khử mùi của tủ lạnh được làm từ than hoạt tính, giúp loại bỏ đi những mùi khó chịu, giữ cho không khí luôn trong lành và giữ nguyên hương vị của thực phẩm lâu hơn.
Hộp chứa đa dụng
Hộp chứa đa dụng mang lại một không gian an toàn và tách biệt để bạn lưu trữ các vật phẩm cần phải bảo quản lạnh như thuốc năm, mỹ phẩm hoặc thuốc tây, hay được dùng để chứa các chai nước chấm, sốt, trộn xà lách... Hộp chứa có thể tháo ra dễ dàng, tiện lợi.

Siêu thị điện máy Thành Đô là nơi phân phối các đồ điện tử điện lạnh chính hãng: tủ lạnh samsung 2 cánh, 3 cửa...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét