Pages

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bố trí tủ lạnh trong nhà bạn hợp lý hơn


Bộ tủ lạnh samsung Twin gồm có phần tủ đông và tủ mát, chúng có thể là lựa chọn cho một căn hộ lớn, hoặc cũng có thể tách rời đặt trong bếp và ở phòng khách chật hẹp.
Bộ tủ lạnh Samsung Twin - một sự gợi ý đáng giá cho những bà nội trợ. Bộ tủ lạnh gồm 2 tủ lạnh lớn hoạt động độc lập, và có khả năng tách rời nhau ra. Đối với các căn chung cư hay một căn nhà phố nhỏ hẹp, thì chủ nhà có thể tách riêng thành 2 tủ, bố trí tủ đông để trong không gian bếp để bạn tiện lưu trữ thực phẩm và có thể đặt tủ mát trong phòng khách để thuận tiện đựng nước, rau quả, hay trái cây...Việc này, tùy theo nhu cầu sử dụng.
Đối với các căn hộ rộng hay biệt thự, thì người dùng có thể để 2 tủ tạo thành một chiếc tủ lạnh samsung 2 cánh lớn "Side by Side" thật sang trọng.

Với thiết kế một cách tối giản và sang trọng, bộ tủ lạnh Samsung Twin tạo cảm giác rộng và hiện đại. Với thiết kế phẳng màu xám kim loại giúp cho tủ kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian sống. Có thêm lớp phủ giúp chống bám vân tay, cùng với tay nắm trợ lực dạng tròn là cải tiến mới của nhà hãng theo ý kiến mà người dùng đưa ra.
Không chỉ ở thiết kế bên ngoài, mà cách bố trí các hộp chứa đồ ở bên trong cũng thể hiện một phong cách tối giản, giúp cho không gian chứa tối ưu. Trong mỗi ngăn đều có kiểu dáng và kích cỡ riêng, để phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Tủ lạnh này trang bị hệ thống lấy nước mát bên ngoài, để sử dụng tiện lợi mà  bạn không cần mở cửa tủ.
Ngoài ra, Samsung Twin còn tích hợp thêm nhiều công nghệ cải tiến, đem lại tiện ích đối với người dùng.
Công nghệ NoFrost giúp hỗ trợ và bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn trong một thời gian dài mà không bị đóng tuyết, giúp chị em có thể tiết kiệm thời gian chế biến. Thiết bị này cũng được thừa hưởng công nghệ Mr. Coolpack của tủ lạnh Samsung, bảo đảm toàn độ tươi ngon cho những thực phẩm  đặt trong tủ khoảng 10 giờ sau khi bị mất điện.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung inverter, tủ lạnh samsung giá rẻ chính hãng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét