Pages

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tủ lạnh Samsung Inverter 243 lít


 Tủ lạnh samsung này chính là độ bền vượt trội cùng máy nén Digital Inverter hoạt động bền bỉ theo thời gian dài, làm lạnh một cách mạnh mẽ và hiệu quả ngay bên trong tủ lạnh nhưng không gây ồn. Mặt khác còn có các cải tiến giúp bạn có thể lưu trữ tiện lợi hơn, điển hình là hệ thống khay kéo trượt rất tiện lợi.
  • Độ bền vượt trội theo thời gian
Loại máy nén biến tần KTS Digital Inverter Compressor  hoạt động bền, làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả bên trong nhưng không gây ồn. Còn các tính năng khác vượt trội như ngăn giữ ẩm rau quả và chế độ làm lạnh nhanh cực cao, giúp bảo toàn độ tươi ngon của rau quả và thịt lâu hơn và còn có các cải tiến giúp bạn lưu trữ thực phẩm tiện lợi hơn, điển hình là ngăn kéo Tiện lợi.
Tủ lạnh Samsung Inverter 243 lít

  • Tiết kiệm điện năng, giảm độ ồn hiệu quả.
Không như máy nén thông thường khác, máy chỉ hoạt động theo hình thức khởi động và ngừng lại. Tủ lạnh samsung inverter có 5 chế độ và các chế độ hoạt động khác nhau  dựa trên mức độ ẩm cùng với thói quen sử dụng. Không chỉ duy trì nhiệt độ một cách ổn định, mà còn giữ độ bền tốt hơn, đồng thời giảm độ ồn ở mức tối thiểu nhất. Mặt khác, bạn sẽ thoải mái hơn với hoá đơn tiền điện giảm rõ rệt.
  • Độ ẩm tối ưu cho thực phẩm luôn tươi ngon
Rau quả tươi ngon sẽ rất tốt cho sức khoẻ của bạn, điều gì là tốt cho rau quả nhất, đó chính là việc sử dụng ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone mang đến môi trường lý tưởng giúp rau quả tươi ngon hơn. Nắp đóng kín sẽ giúp ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài khi mức độ ẩm còn thấp, và lỗ làm thoát ẩm khi mức độ ẩm cao duy trì mức độ ẩm tối ưu để bảo toàn độ tươi ngon cho thực phẩm của bạn.
  • Tận dụng tối ưu không gian lưu trữ tiện lợi
Khay trượt linh hoạt được thiết kế bên hông cửa tủ và có thể kéo ra – giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm và luôn thấy rõ các thực phẩm nằm sâu bên trong không cần phải khéo léo để tránh đụng phải các thực phẩm khác. Bởi chỉ một chút vô ý, bạn cũng có thể làm rơi vỡ bất kì thứ gì.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung 2 cánh, tủ lạnh lg, tủ lạnh panasonic...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét