Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Chiêm ngưỡng tủ lạnh Samsung RH57H80307H


Nhằm hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau với những điều kiện tài chính khác nhau, Samsung đã mang đến các dòng tủ lạnh samsung từ phổ thông cho đến dòng cao cấp với nhiều mức giá để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với gia đình mình.
Thiết kế Side By Side chiều hướng hiện đại
Tủ lạnh samsung inverter RH57H80307H  thiết kế dạng Side by Side với cửa đứng lớn 2 cánh, giúp bạn có thể dễ dàng cho thực phẩm vào và lấy thực phẩm ra. Hơn nữa, chất liệu vỏ ngoài được làm với chất liệu cao cấp của sản phẩm tôn lên sự sang trọng cho nội thất bên trong ngôi nhà bạn.
Thiết kế cửa trong cửa nét độc đáo
Tủ lạnh samsung 2 cánh RH57H80307H được thiết kế với kiểu cửa trong cửa, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà bạn không cần phải mở cửa chính ra, giúp tủ lạnh hạn chế tối đa những thất thoát hơi lạnh nền, góp phần tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
Chiêm ngưỡng tủ lạnh Samsung RH57H80307H

Dung tích 607 lít
Dung tích lớn đến 607 lít cho phép người dùng có thể chứa được một số lượng lớn thực phẩm, thực sự phù hợp với những gia đình có đông người, những gia đình nhiều thế hệ cùng chong sống hoặc những nơi kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng.
Lấy nước bên ngoài tiện dụng
Nếu như là các dòng tủ lạnh trước đây,thì khi muốn lấy nước uống bạn cần mở tủ lạnh ra để lấy, với dòng RH57H80307H cho phép trực tiếp lấy nước từ ngay trên cánh cửa tủ chứ không cần phải mở cánh tủ ra, giúp bạn dễ dàng lấy ngay được ly nước mát.
Tiết kiệm nhờ công nghệ Inverter

Công nghệ tủ lạnh samsung inverter giúp kiểm soát những hoạt động của máy nén đến tối ưu, giúp cho nền nhiệt độ luôn được ổn định từ đó giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Hơn nữa, Công nghệ này còn giúp cho tủ lạnh được vận hành êm ái hơn, để có được độ bền tối đa cho sản phẩm.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét