Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tủ lạnh samsung RB29FWJNDBC


Đây tủ lạnh samsung tủ đông màu đen sành điệu và rất tốt trong một nhà bếp hiện đại, và đi kèm với một số tính năng nổi bật để đáp ứng yêu cầu làm mát của bạn.
Đây tủ lạnh samsung inverter cung cấp đáng tin cậy lạnh, đảm bảo tất cả các cửa hàng tạp hóa của bạn được giữ tươi và bổ dưỡng, sẵn sàng để được nấu chín vào các bữa ăn ngon.
Kết hợp tất cả các thiết bị làm lạnh của bạn thành một không gian có thể rất hữu ích trong nhà bếp nhỏ, và thiết kế hấp dẫn của Samsung tủ lạnh tủ đông này sẽ rất tốt quá.
Các tủ lạnh samsung 2 cánh RB29FWJNDBC cung cấp nhiều không gian để lưu trữ tất cả các cửa hàng tạp hóa của bạn.Tủ đông lạnh đi kèm với một hào phóng 119 lít công suất, và tủ lạnh giữ một con số khổng lồ 190 lít.
Tủ lạnh samsung RB29FWJNDBC

Rõ ràng kệ giúp bạn tìm thấy mọi thứ dễ dàng hơn và được làm bằng kính để có thể hỗ trợ rất nhiều món ăn ngon. Cánh cửa có nhiều kho chứa chai của các kích cỡ khác nhau, tất cả trứng, pho mát, và nhiều hơn nữa
Tủ đông có một tính năng không có sương giá, ngăn ngừa sự tích tụ của băng bên trong. Frost có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và làm cho nó khó khăn hơn để có được các mục trong và ngoài, vì vậy đây là một điểm cộng nhất định.
Bao giờ được quan tâm như thế nào an toàn là nước của bạn? Các RB29FWJNDBC đi kèm với một quả nước tiện dụng gắn liền với bên ngoài của nó có chức năng lọc nước sạch, loại bỏ tạp chất và tạo cho bạn sự an tâm.
Samsung được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao và các RB29FWJNDBC là không khác nhau. Mua với sự tự tin - thiết bị đi kèm với một đảm bảo hai năm tuyệt vời.
Nếu bạn có ý thức về tác động của môi trường, các RB29FWJNDBC là hoàn hảo cho bạn với một A + Đánh giá hiệu quả năng lượng. Điều này cũng có nghĩa là chạy thiết bị sẽ có ít tác động trên các hóa đơn năng lượng của bạn, giúp bạn tiết kiệm tiền.
Hãy đến với siêu thị điện máy thành đô để có được tủ lạnh samsung giá rẻ hơn thị trường mà vẫn chính hãng vì điện máy thành đô bán hàng tại kho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét