Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL 363 lít


Khay kệ không thể vận động khiến cho bạn cạnh tranh trong công đoạn đựng hay lấy thực phẩm ra, vậy thì tủ lạnh samsung RT35FAUCDGL sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL sở hữu khoảng trống 363 lít là tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, kỹ thuật làm lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được bảo quản trong điều kiện phải chăng nhất. thiết kế khay kệ chịu lực thể trượt dễ dàng, bạn sẽ không còn nên khó chịu hay khom lưng quá phổ biến để bỏ thực phẩm vào tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL.
Đặc điểm vượt trội
  • Tủ lạnh samsung inverter RT35FAUCDGL tiết kiệm điện năng vận hành êm ái
  • khoa học làm cho lạnh luống khí lạnh đa chiều bảo quản thực phẩm tươi ngon sở hữu tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL
  • Khay kệ chịu lực với thể trượt linh hoạt
Tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL 363 lít

Tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL ứng dụng công nghệ làm cho lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các cái thực phẩm. ko còn tính trạng khí lạnh không đồng đều dẫn đến thực phẩm bị hỏng hóc, ôi thiu.
Tủ lạnh samsung 2 cánh RT35FAUCDGL tích hợp kỹ thuật Inverter tiết kiệm điện giúp tủ vận hành rất êm không gây rung lắc ồn ào xung quanh. đem đến thể tích yên tĩnh cho gian bếp của gia đình bạn
lúc mất điện, công nghệ Mr.Coolpack của tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C bên trong lên tới 7 giờ lâu hơn so tủ lạnh thông thường. ko kể ấy, kỹ thuật đóng kín nâng cao cường của Samsung giúp tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL giữ độ lạnh bên trong hiệu quả hơn
Tính năng khử mùi và diệt khuẩn trên tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL ko chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn làm những mầm bệnh ko với cơ hội vững mạnh. Tủ lạnh samsung RT35FAUCDGL giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.
Tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL thứ khay kệ kéo trượt linh hoạt giúp bạn dễ dàng xếp đặt và lấy thực phẩm, dù ở bất kì vị trí nào.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ tại 36 Kiều Mai- Từ Liêm - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét