Pages

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tủ lạnh samsung kết nối internet


Tủ lạnh samsung được sản xuất dường như nằm trên một khóa học va chạm với các tiêu chuẩn an ninh sophomoric đang được sử dụng trong lĩnh vực này. Như chúng ta đã nhìn thấy thời gian và thời gian một lần nữa, các công ty đã được trang trí bởi vậy bởi ý tưởng kết nối tất cả mọi thứ và bất cứ điều gì để Internet, họ lại thiết bị và an ninh mạng là một suy nghĩ (mũ của quần của bạn vệ sinh của bạn!!!) - Nếu có thể bị làm phiền để suy nghĩ về nó cả. Kết quả đã được TV thông minh mà chia sẻ cuộc trò chuyện cá nhân của bạn, xe có thể dễ dàng được sử dụng để giết bạn, và một ngôi nhà đầy đủ các thiết bị rò rỉ những thói quen hàng ngày của bạn. Ví dụ mới nhất lại đến qua Samsung, có tủ lạnh samsung inverter "thông minh" là không phải như vậy thông minh. Trong khi tủ lạnh bóng mới của Samsung kết nối với Internet, có thể hiển thị Lịch Google của bạn và thực hiện SSL, tin tặc trong một thách thức lớn tại DEFCON gần đây cho thấy các tủ lạnh không xác nhận những chứng chỉ SSL. Điều đó mở cửa cho tất cả các loại man-in-the-middle tấn công, khả năng cho phép người hàng xóm của bạn để ăn cắp thông tin đăng nhập Gmail của bạn trong khi ngồi trên chiếc ghế của mình bên cạnh:

Tủ lạnh samsung kết nối internet

"Các tủ lạnh samsung 2 cánh kết nối Internet được thiết kế để hiển thị thông tin Lịch Gmail trên màn hình hiển thị của nó," Ken Munro, một nhà nghiên cứu bảo mật tại Bút thử Partners giải thích. "Nó xuất hiện để làm việc cùng một cách mà bất kỳ thiết bị chạy một lịch Gmail. A dùng logged-in / chủ sở hữu của lịch làm cập nhật và những thay đổi sau đó được nhìn thấy trên bất kỳ thiết bị mà người dùng có thể xem lịch trên." "Trong khi SSL được đặt ra, tủ lạnh không thể xác nhận giấy chứng nhận. Do đó, tin tặc người quản lý để truy cập vào mạng rằng tủ lạnh là trên (có thể thông qua một de-authentication và Wi-Fi giả tấn công điểm truy cập) có thể Man-In-the- Trung client tủ lạnh lịch và ăn cắp thông tin đăng nhập Google từ các nước láng giềng của họ, ví dụ. "

Về phía cộng, lỗ hổng này đã được tìm thấy sau khi Samsung mời hacker để thử và tìm các lỗ hổng trong hệ thống, hiển thị một số suy nghĩ chủ động. Mặt bên kia, đây là cùng một công ty có TV "thông minh" đã được tìm thấy được hạnh phúc gửi phòng khách trò chuyện snippets không được mã hóa thông qua Internet - vì vậy nó không phải luôn luôn rõ ràng Samsung lắng nghe ý kiến phản hồi, hoặc có bao nhiêu lỗi và lỗ hổng không được chú ý. Bất kể, các nhà nghiên cứu bài đăngblog. Có một chi tiết nhỏ hơn, nói rằng họ cũng có thể tìm thấy một số lỗ hổng trong mã hóa dòng giao tiếp của ứng dụng với tủ lạnh Những vấn đề bảo mật vô tận IOT có thể có tác dụng ngược lại đó dự định: tích cực tiếp thị cần nhiều thiết bị có thể ngớ ngẩn hơn. Và các thiết bị câm đang nhận được khó khăn hơn để tìm. Nhiều người trong số các dòng TV 4K mới nhất và lớn nhất, ví dụ, có thể chỉ đơn giản là không được mua mà không internals thông minh tích hợp chức năng người sử dụng có thể không muốn. Vì vậy, trong khi vô tận nỗi ám ảnh của tạp chí Wired năm 1990 với tủ lạnh thông minh có thể cuối cùng đã trở thành hiện thực, họ có thể là vô tình pitchmen cho cách đôi khi nó tốt hơn cho những thứ chỉ đơn giản vẫn hoàn toàn tương tự - và đẹp, chỉ đơn giản là ngu ngốc.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét