Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Samsung công bố công nghệ mới cho tủ lạnh


Samsung là nổi tiếng về sản xuất đồ dùng nhà bếp và đáng tin cậy của họ tủ lạnh không có ngoại lệ. Tủ lạnh samsung được thiết kế để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Với công nghệ tiên tiến, các tủ lạnh cung cấp cho người tiêu dùng một loạt các tính năng tuyệt vời. Từ các biện pháp tiết kiệm năng lượng để ngăn độc lập điều chỉnh, tủ lạnh Samsung đã thiết kế một tiên tiến.
Với dây chuyền trơn tru của nó và thiết kế kiểu dáng đẹp, Cửa kiểu Pháp của Tủ lạnh samsung inverter là một bổ sung phong cách cho bất kỳ nhà bếp hiện đại. Tính năng hữu ích của mô hình này là nó ngăn kéo ngược chiều cao và sản xuất nước đá. Công nghệ tiên tiến như làm lạnh Twin Plus ™ làm tăng thêm sự hấp dẫn của mô hình. Với hệ thống làm mát này, bạn có thể thay đổi nhiệt độ của tủ lạnh và tủ đông lạnh các ngăn độc lập.

RW33EBSS1 Wine Cooler

Wine Cooler của Samsung là một bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ quán bar. Các kệ có thể được sử dụng để lưu trữ rượu hoặc đồ uống khác tùy theo yêu cầu của bạn. Một tính năng sáng tạo của các dụng cụ nhà bếp là cửa kính ba lớp của nó mà bảo vệ rượu vang từ tia UV gây hại. Một điểm nổi bật của mô hình này là nhiệt độ có thể được điều chỉnh bằng điện tử. Một nút lựa chọn rượu vang đặt nhiệt độ tối ưu phụ thuộc vào việc bạn đang lưu trữ rượu vang đỏ hoặc trắng.
Samsung công bố công nghệ mới cho tủ lạnh

Tủ lạnh samsung 2 cánh RR6000H

Thiết kế thanh lịch và đơn giản của nó sẽ làm cho mô hình này là một bổ sung tuyệt vời cho nhà bếp của bạn. Với công nghệ tiên tiến, nó cung cấp một hệ thống làm mát hiệu quả. No-frost công nghệ ngăn chặn việc thu băng để tiết kiệm cho bạn những rắc rối của rã đông. Cửa có thể đảo ngược cung cấp cho bạn sự linh hoạt để điều chỉnh các tủ lạnh samsung giá rẻ cho nhà bếp của bạn. Mô hình này cung cấp rất nhiều không gian lưu trữ với tổng công suất 627 lít. Tủ lạnh tiết kiệm điện bằng cách sử dụng đèn LED mà không phát ra nhiệt và giảm thiểu sử dụng năng lượng. Inverter Công nghệ kỹ thuật số là một tính năng tiết kiệm điện của mô hình này.

Nếu bạn cần mới thiết bị nhà bếp, tại sao không kiểm tra phạm vi thú vị của Samsung trong tủ lạnh. Với rất nhiều tủ lạnh để lựa chọn, nó rất dễ dàng để tìm thấy một tủ lạnh, đáp ứng yêu cầu của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét