Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL 385 lít


Gia đình bạn từ 6-7 thành viên và sở hữu nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn, vậy thì hãy đến model tủ lạnh samsung RT38FAUDDGL từ nhãn hiệu Samsung uy tín. Sản phẩm sở hữu không gian 385 lít sử dụng khoa học khiến đa chiều, đảm bảo cho thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh được cung ứng độ lạnh đồng đều, hạn chế trường hợp hư hỏng. Và nếu nhà bạn bị cúp điện thì cũng đừng lo, vì tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL công nghệ Mr.Coolpack với khả năng giữ lạnh đến 7 giờ sau khi cúp điện
Đặc điểm vượt trội
  • Tủ lạnh samsung inverter RT38FAUDDGL Inverter tiết kiệm điện
  • Tính năng kháng huẩn và khử mùi hiệu quả
  • Tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL không đóng tuyết
Tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL áp dụng kỹ thuật khiến lạnh đa chiều giúp khiến lạnh thực phẩm được nhanh và lạnh đều nhữngmặt ngăn chặn tình trạng thực phẩm không lạnh đều dễ bị hư, thối hại cho sức khỏe.

Tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL 385 lít

Tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. ko những bảo vệ sức khỏe, Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện còn giúp bảo vệ túi tiền cho gia đình bạn và thân thiện hơn với môi trường.
khi mất điện, công nghệ Mr.Coolpack của tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C bên trong lên đến 7 giờ lâu hơn so sở hữu tủ lạnh thông thường. ko kể ấy, kỹ thuật đóng kín tăng cường của Samsung giúp tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL giữ độ lạnh bên trong hiệu quả hơn
khoa học diệt vi khuẩn, khử mùi khó chịu hiệu quả giúp bảo vệ rau củ, thực phẩm luôn tươi ngon. Hệ thống thống diệt khuẩn bên trong tủ lạnh samsung 2 cánh RT38FAUDDGL giúp thanh trùng để khử trùng, cái bỏ nấm mốc, tinh lọc ko khí tạo bầu không khí trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh.
ngăn kéo di động của tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL, bạn ko bắt buộc buộc phải gập người xuống quá đa dạng mà vẫn lấy đồ được dễ dàng và nhanh chóng từ cả các góc trong cùng của ngăn tủ lạnh Samsung RT38FAUDDGL. Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ chính hãng tại kho ở 36 Kiều Mai - Từ Liêm - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét