Pages

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Tủ lạnh side by side tốt nhất

Nhận xét vừa phát hành lựa chọn của họ cho tốt nhất ba side-by-side tủ lạnh trên thị trường, bao gồm cả tủ lạnh samsung RSG309AARS, Kenmore Elite 4100 và LG LSC27935ST. Top Ten Nhận xét so sánh phong cách tủ lạnh đầu đông truyền thống với tủ lạnh side-by-side và thấy rằng ngay cả những tủ lạnh hàng đầu tủ đông tốt nhất chỉ là không thể so sánh với một chiếc tủ lạnh side-by-side. Với tủ đá ở bên trái và bên phải tủ lạnh, thiết kế này cung cấp lưu trữ rất cần thiết và tổ chức trong cánh cửa đó sẽ giúp các gia đình tiết kiệm không gian và tiền bạc.
"Nhà bếp là trung tâm của ngôi nhà và tủ lạnh là trái tim của nhà bếp," Lecia Monsen, quản lý biên tập của Top Ten Nhận xét nói. "Sau một makeover công nghệ cao rất cần thiết, tủ lạnh có thể đưa vào một loạt các nhiệm vụ mới, từ việc tạo ra một danh sách tạp hóa mua sắm để chơi nhạc cho khách và lưu trữ hình ảnh từ kỳ nghỉ gần đây."
Các công ty như Samsung, Kenmore và LG cũng đã thích nghi với các thiết bị của họ được nhiều hơn năng lượng hiệu quả để tiết kiệm tiêu dùng tiền bạc.
Dưới đây là một cái nhìn tại ba đầu side-by-side tủ lạnh khuyến cáo của Top Ten Nhận xét:
Tủ lạnh samsung inverter RSG309AARS - Top Ten Nhận xét ​​đã trao tặng này Samsung mô hình, giải thưởng vàng của họ cho tủ lạnh tốt nhất side-by-side do kiểu dáng bóng mượt, lớn 30 feet khối lượng lưu trữ, 8-inch LCD, Wi-Fi được kích hoạt màn hình cảm ứng và tiết kiệm năng lượng tuyệt vời tính năng, chẳng hạn như các bóng đèn LED được sử dụng trong tủ lạnh, mà theo Samsung, sử dụng ít hơn 20 lần năng lượng so với đèn được tìm thấy trong tủ lạnh truyền thống.
Kenmore Elite 4100 - Kenmore đã thiết kế Ten Nhận xét ​​chiến thắng này Top Giải bạc để phù hợp với nhu cầu của một gia đình hiện đại. Các không gian lưu trữ không phải là lớn như là số 1 Samsung side-by-side, nhưng những gì nó thiếu trong không gian, Elite 4100 chiếm trong phong cách và tổ chức. Mỗi inch vuông của không gian bên trong Kenmore bên này bên cạnh đã được thiết kế chuyên nghiệp, với các thùng lưu trữ rõ ràng và kệ gấp.
Tủ lạnh side by side tốt nhất

Tủ lạnh lg LSC27935ST - model LG này có tất cả mọi thứ bất kỳ gia đình cần để lưu trữ thực phẩm của họ. Người chiến thắng giải thưởng Bronze có máy pha băng tiết kiệm không gian, cung cấp không gian lưu trữ nhiều hơn. Duy nhất này side-by-side tủ lạnh, máy lọc nước, nằm ​​trên cửa tủ đông, có chiều cao 12,6 inch, đó là đủ cao để thoải mái chứa một bình cỡ lớn của nước.
[Toàn Side-by-Side Xem lại]

Điều gì tạo nên một Top-Notch Side-by-Side Tủ lạnh?

Bởi vì các side-by-side tủ lạnh tốt nhất tự hào với nội thất được tổ chức với nhiều feet khối, người tiêu dùng có một cái nhìn rõ ràng về tất cả các thực phẩm trong tủ lạnh và tủ đông, do đó dẫn đến lãng phí ít hơn và nhiều tiền lưu trên tiền chợ hàng tháng. Trong thời gian nghiên cứu và so sánh các side-by-side tủ lạnh tốt nhất của họ, Top Ten Nhận xét đánh giá từng tủ lạnh theo các tiêu chí sau:
Dáng vẻ & năng lực - Những ngày xanh ô liu và các thiết bị mù tạt vàng là may mắn trong quá khứ như thép không gỉ, đen bóng và lấp lánh trắng bây giờ ân phong cách cập nhật các side-by-side tủ lạnh. Người tiêu dùng có thể lựa chọn một thiết bị mà sẽ nhìn tuyệt vời với phong cách trang trí nhà bếp của họ trong nhiều năm tới và cung cấp đủ không gian cho cả gia đình.
Lưu trữ và tính năng - Để giúp các gia đình giảm bớt lãng phí thực phẩm, side-by-side tủ lạnh có nhiều kệ, thùng cửa và crispers cả trong các lĩnh vực tủ lạnh và tủ đông lạnh mà làm cho tất cả các thực phẩm có thể nhìn thấy. Đi kèm với một cửa báo động tiết kiệm năng lượng và hệ thống làm mát cao cấp, tủ lạnh mới sẽ giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.
Water & Ice Dispenser - Người tiêu dùng tận hưởng làn nước mát, sạch sẽ và mát mẻ quanh năm với một trong cửa nước và đá quả. Một ánh sáng thay thế bộ lọc nước bật mỗi vài tháng khi các bộ lọc nên được thay thế, vì vậy cả hai nước và đá tiếp tục hương vị tuyệt vời.
Năng lượng & Bảo hành - Chính phủ Hoa Kỳ đã ban hành một EnergyGuide cho nhiều năng lượng tốt nhất hiệu quả side-by-side tủ lạnh. Các ước tính sử dụng năng lượng hàng năm thấp hơn, thấp hơn chi phí hoạt động hàng năm của một hộ gia đình sẽ được.
Help & Support - Khi tủ lạnh samsung 2 cánh được lắp đặt trong một nhà, người dùng cần các nguồn lực để vận hành và bảo trì tủ lạnh cho hiệu suất tối ưu. Mỗi tủ lạnh side-by-side nên có một hướng dẫn sử dụng, cũng như điện thoại và email hỗ trợ.
The side-by-side tủ lạnh tốt nhất cung cấp nhiều không gian và lưu thông không khí đúng cách để giảm chất thải thực phẩm. Các tính năng tiết kiệm năng lượng và tuân thủ EnergyStar tiết kiệm tiêu dùng tiền điện cả năm dài. Kiểu dáng hiện đại bổ sung bất kỳ nhà, và điều khiển màn hình cảm ứng dễ sử dụng làm thực phẩm lưu trữ đơn giản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét