Pages

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

2 Điều quan trọng cho tủ lạnh


Bạn nghĩ rằng - làm thế nào cho thiết yếu trong tủ lạnh samsung là để nấu ăn và ăn uống - chúng tôi biết tất cả mọi thứ để có biết về mảnh này tuyệt vời của máy móc, nhưng như với bất cứ điều gì chúng tôi đưa cho các cấp, các chi tiết nhỏ bị lạc trong nhịp điệu hàng ngày.
2 điều quan trọng nhất để biết về Tủ lạnh của bạn

1. Làm thế nào để kiểm tra nhiệt độ chính xác.

Phạm vi nhiệt độ lý tưởng cho các tủ lạnh là 35-38 độ Fahrenheit. Bất cứ điều gì trên 40 ° F được xem là một "vùng an toàn", có nghĩa là thực phẩm dễ bị hư hoặc đang phát triển vi khuẩn có hại.
Làm thế nào bạn có thể biết nhiệt độ tủ lạnh samsung inverter của bạn được đặt tại? Mua một nhiệt kế tủ lạnh. Khi một thanh tra y tế đến thăm nhà bếp của Faith, ông đã bán cho cô về tầm quan trọng của một nhiệt kế tủ lạnh đứng độc lập, mà bạn có thể đặt bất cứ nơi nào trong tủ lạnh để theo dõi nhiệt độ bên trong của nó: "Ông giải thích rằng ông thích giữ một nhiệt kế trong cửa tủ lạnh, đó là một trong những nơi ấm áp hơn trong tủ lạnh, vì vậy bạn có thể nhìn thấy như thế nào mát nó được. Mặt sau của tủ lạnh của bạn có thể được ở nơi thoáng mát, đủ, nhưng sữa trong cánh cửa có thể bị đổ mồ hôi trong một môi trường quá ấm. "
2 điều quan trọng cho tủ lạnh

2. Làm thế nào ngăn kéo crisper làm việc.

Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi những crisper (còn được gọi là độ ẩm) ngăn kéo thực sự làm bất cứ điều gì, bạn không phải một mình. Nhưng có một số khoa học đằng sau những ngăn kéo, và họ có thể giúp bảo vệ sản phẩm của bạn nếu bạn sử dụng chúng một cách chính xác.
Nếu bạn có hai ngăn kéo crisper ở dưới cùng của tủ lạnh samsung 2 cánh của bạn, chỉ định một cho độ ẩm thấp và một cho độ ẩm cao. Các ngăn kéo có độ ẩm thấp nên được sử dụng cho trái cây, và có lỗ thông hơi của nó gần như tất cả các cách mở (hoặc trên thang điểm từ tám đến chín, nếu ngăn kéo của bạn được đánh số chứ không có nhãn) để ngăn chặn sự tích tụ khí ethylene. Các ngăn kéo độ ẩm cao nên được sử dụng để lưu trữ các loại rau, và lỗ thông hơi nên chỉ hơi mở.
Hãy đến với siêu thị điện máy thành đô để mua được tủ lạnh samsung giá rẻ và chính hãng. Điện máy thành đô phân phối và bán hàng tại kho nên rẻ hơn trên thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét