Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Samsung RT32FARCDP2 322 lít


Tủ lạnh samsung RT32FARCDP2 322 lít được là đồ vật máy nén Inverter sở hữu hiệu suất hoạt động rẻ, bền bỉ, duy trì nhiệt độ lạnh ổn định giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, bên cạnh ra còn giảm hao phí điện năng siêu hiệu quả cho gia đình bạn. Tủ lạnh Samsung RT32FARCDP2 322 lít mang bề ngoài khay kệ bên trong rất thông minh, những ngăn sở hữu thể kéo trượt dễ dàng, những kệ bên cánh cửa được bề ngoài rộng mang thể đựng được các chai nước lớntiện dụng cho người mua lúc lấy.
Đặc điểm nổi bật
  • Tủ lạnh 322 lít
  • Tủ lạnh tiết kiệm điện khoa học máy biến tần Digital Inverter
  • Ngăn rau quả giữ ẩm vô cùng thấp giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon
  • Duy trì nhiệt độ lâu hơn lúc mất điện nhờ kỹ thuật Mr.Coolpack
  • Ngăn kệ dạng kéo trượt giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm sâu bên trong
  • Hệ thống khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả
Tủ lạnh Samsung RT32FARCDP2 322 lít

Tủ lạnh samsung inverter RT32FARCDP2 với dung tích 322 lít giúp gia đình chứa được nhiều thực phẩm hơn, là cái tủ lạnh 2 cửa sở hữu ngoại hình ngăn đá nằm trên thuận tiện cho quý khách lấy những thực phẩm đông lạnh, kem, hay đá viên để giải khát. Tay cầm mở cửa được bề ngoài dạng lõm đặt tay dễ dàng và tiện dụng cho khách hàng lúc mở cửa lấy thực phẩm.
Hãng Samsung đã trang bị cho tủ lạnh Samsung RT32FARCDP2 322 lít máy nén biến tần theo kỹ thuật Digital Inverter giúp nâng cao hiệu suất khiến cho lạnh thực phẩm với 7 cấp độ khiến cho lạnh hiệu quả, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, duy trì nhiệt độ ổn định. Máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình và còn tiết kiệm giá thành bảo trì bởi sự bền bỉ và khả năng vận hành vô cùng tốt.
Ngăn rau quả của tủ lạnh được bề ngoài tiên tiến với khả năng duy trì độ ẩm rất thấp giúp thực phẩm luôn tươi ngon, ko bị héo úng. Bạn với thể dự trữ rau quả tiêu dùng trong phổ biến ngày mà không bắt buộc mất thời gian đi chợ hàng ngày.
Tủ lạnh samsung 2 cánh RT32FARCDP2 322 lít mang công nghệ tiên tiến Mr.Coolpack giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh lâu hơn lúc nhà gặp sự cố mất điện trong vài giờ. Bạn hoàn toàn yên tâm là các thực phẩm đông lạnh, đá viên hay kem sẽ không bị chảy ra vì thiếu độ lạnh.Hệ thống quạt bên trong tủ lạnh sẽ thổi luồng khá lạnh qua bộ lọc giúp lọc sạch nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu giúp bầu không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn, trong lành giúp bảo quản rau củ, thức ăn chín đảm bảo vệ sinh và giữ được lâu hơn.
Ngăn bên trong tủ lạnh được ngoại hình dạng kéo trượt vô cùng tiện lợi cho người mua khi bắt buộc lấy các thực phẩm được đặt sâu bên trong mà không khiến ảnh hưởng đến những thực phẩm khác. Khay kệ bằng kính chịu lực giúp cất được những loại thực phẩm sở hữu trọng lượng nặng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nội, Siêu thị Thành Đô phân phối đồ điện tử điện lạnh tại kho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét