Pages

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Samsung RF23J9011SR


Nền tảng tủ lạnh samsung bốn cửa, có tính năng một khoang mà là chuyển đổi từ tủ lạnh để tủ đông, bây giờ đã có trong một thiết kế sâu sắc quầy. Điều đó có nghĩa là nó sẽ được pha trộn với tủ của bạn cho một cái nhìn cao cấp hơn.
Mới 23-cubic-foot Samsung RF23J9011SR (MSRP $ 3,999) chỉ là 24 inch sâu, trừ các cửa ra vào và xử lý. Nó chỉ rộng dưới 36 inch, và cao một sợi tóc dưới 72 inch. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn của nó, nó có thiết kế giống nhau cao cấp, hiệu suất đỉnh cao, và có thể điều chỉnh
Các tủ lạnh samsung inverter RF23J9011SR là không lớn như các Bộ sưu tập Chef và thiếu một số tính năng cao cấp của nó, nhưng nó cũng gần như không tốn kém. Đối với khoảng $ 2,800 vào bán hàng, bạn có thể sở hữu những tủ lạnh sâu counter tốt nhất chúng tôi đã từng thử nghiệm. Xem xét rằng các mạng lưới giá phù hợp với bạn và kết thúc thứ hai để không mát khu Chọn Plus độc đáo của Samsung, chúng tôi nghĩ rằng tủ lạnh này là giá trị mỗi penny.
Tủ lạnh Samsung RF23J9011SR

Bên ngoài của tủ lạnh samsung RF23J9011SR đã đi đúng hướng với ban đầu mô hình bốn cửa của Samsung: MÁNG tay cầm cung cấp cho nó một cái nhìn trim, trong khi, kết thúc smudge-proof không gỉ sẽ lên lớp bất kỳ nhà bếp.
A qua-the-door quả cao và sâu có thể chứa nhiều hơn một ly tiêu chuẩn nước uống, cũng như bình đựng nước và bình chứa lớn khác. Chúng tôi đã thích nó nếu ánh sáng của quả là sáng hơn, vì ngay cả khi nó trên không có nhiều ánh sáng.
Bảng điều khiển chính nó sử dụng ánh sáng màu xanh mà mất dần đi khi không sử dụng, cũng như các văn bản màu đen mà không. Chúng tôi thấy rằng các văn bản thực sự đã không phân tâm từ thiết kế tổng thể, mà là bổ sung các đường thẳng hình thành do gẫy giữa cửa ra vào.
Bên trong, bạn đang gặp với cách bố trí tương tự như RF32 gốc, chỉ có nông hơn. Ánh sáng đèn LED sáng phôi một ánh sáng rực rỡ trên mọi ngóc ngách, trong khi điểm nổi bật bạc thêm một số lôi cuốn vào kệ nhựa trắng.
Các crispers là một chút lỏng lẻo trong dây neo của họ, và nó vẫn còn một chút thất vọng để tìm thấy một Máy làm cà rem nội bộ như trái ngược với một mô hình cửa gắn trên, nhưng những người quibbles nhỏ.
Xuống phía dưới, bạn đã có hai vùng khớp điền chủ yếu với các ngăn kéo trượt. Các thiết kế sâu sắc truy cập có nghĩa là ngăn kéo nông hơn trong các mô hình cỡ lớn, có nghĩa là họ không trượt ra rất xa.Nếu bạn muốn Overstock tủ đông lạnh, được chuẩn bị để cúi xuống và tiếp cận.
Có rất ít tủ lạnh samsung 2 cánh này không làm tốt.
Chúng tôi đã nhận thấy rằng nhiều mô hình sâu counter đấu tranh giữ nhiệt độ thậm chí, nhưng mot như vậy ở đây. Phần tủ lạnh chính trung bình chỉ một sợi tóc trên 37 ° F, chúng tôi đặt nó vào, với thêm một chút ấm xung quanh crispers. Đó là các thông số nhiệt độ chính xác, chúng tôi muốn thấy đối với bảo quản thực phẩm tối ưu. Nhiệt độ làm dao động một chút thời gian, nhưng không đủ để gây ra bất kỳ mối quan tâm.
Mặt khác, nhiệt độ của tủ đông là xa dưới 0ºF chúng tôi đặt nó vào, nhưng điều này không phải là một điều xấu. Việc hạ thấp tủ đông đi, cơ hội ít hơn trong ngăn đá bỏng.Nhiệt độ trung bình của RF23J9011SR là đáng chú ý dưới 0 ° F mark, mà nên giữ cho rau đông lạnh của bạn trong hình dạng phong nha.
Crispers đã làm một công việc tuyệt vời duy trì độ ẩm, và tủ lạnh chung là vô cùng năng lượng hiệu quả. Trong ngắn hạn, với tủ lạnh này, bạn chỉ có thể không bị mất.
Các tính năng thiết lập là khá chuẩn: một thiết lập tiết kiệm năng lượng, khóa điều khiển, và quyền lực đóng băng tất cả đều khá chuẩn cho các mô hình cao cấp. Điều gì thực sự thiết lập đơn vị này ngoài, mặc dù, là mát khu Chọn Plus của nó.
Giống như tất cả bốn mô hình cửa của Samsung, ngăn dưới bên phải có thể được điều chỉnh để một trong bốn cài đặt khác nhau: Freezer (khá tự giải thích), Soft Freezing (23 ° F), Chill (30 ° F), và Cool (41 ° F). Bạn có thể sử dụng nó để mở rộng lưu trữ thực phẩm đông lạnh của bạn, biến nó thành một máy làm lạnh rượu vang, tươi trước khi một bên mà không cần phải thay đổi tất cả mọi thứ xung quanh trong phần tủ lạnh chính. Ban đã biết mua ở đâu được tủ lạnh samsung giá rẻ mà chính hãng chưa hãy đến với Siêu thị điện máy thành đô để được cung cấp sản phẩm tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét