Pages

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Lưu trữ thức ăn trong tủ lạnh là rất quan trọng


Lưu trữ thức ăn tủ lạnh samsung là một cách quan trọng của việc giữ thực phẩm an toàn. Nhiệt độ mát mẻ giúp giữ cho thực phẩm tươi sống và làm chậm sự tăng trưởng của hầu hết các vi khuẩn có hại.Đồng thời, nó không thay đổi các đặc tính của thực phẩm.
Nhiệt độ thích hợp cho tủ lạnh là 5 ° C trên kệ trung. Tuy nhiên, nhiệt độ không đổi trong cả nội thất. Bằng cách lợi dụng sự chênh lệch nhiệt độ, bạn có thể đảm bảo lưu trữ tối ưu cho tất cả các thực phẩm của bạn.
Các điểm lạnh nhất trong tủ lạnh samsung inverter là kệ dưới của ngăn kéo được sử dụng cho các loại rau (2 ° C). Đây là nơi để đặt thịt và cá tươi. Đặt chúng ở phía dưới cũng ngăn không cho chúng nhỏ giọt vào các loại thực phẩm khác.
Trứng cửa hàng, sản phẩm sữa, thịt sandwich, thức ăn thừa, bánh ngọt, và các sản phẩm đánh dấu "trong tủ lạnh khi mở" trên các kệ giữa (4-5 °) và các kệ hàng đầu (8 ° C). Các ngăn kéo ở dưới cùng (lên đến 10 ° C) được dành cho các loại rau và hoa quả có thể bị hư hỏng do nhiệt độ thấp hơn. Các ngăn kệ hoặc trên mặt trong của cánh cửa là phần nóng nhất của tủ lạnh (10-15 ° C) và được dành cho các sản phẩm cần làm lạnh chỉ có ánh sáng. Chúng bao gồm đồ uống, mù tạc và bơ.
Lưu trữ thức ăn trong tủ lạnh là rất quan trọng

Đừng đặt quá nhiều thức ăn trong tủ lạnh. Nếu nó được nạp vào thời điểm đó không có không gian giữa các mục, không khí không thể lưu thông và điều này ảnh hưởng sự phân bố nhiệt độ. Nếu sương được phép tích lũy, tủ lạnh samsung 2 cánh sẽ không hoạt động hiệu quả. Trong không gian ngoài giảm khi sương giá xây dựng lên. Rã đông tủ lạnh thường xuyên bằng nước ấm với một chút giấm để khử mùi.
Lưu ý rằng một số loại thức ăn không cần, và thậm chí có thể bị mất chất lượng, làm lạnh; Ví dụ, trái cây ngoại lai, cà chua, đậu xanh, dưa chuột và bí xanh.Bánh mì đi cũ nhanh hơn trong tủ lạnh. Trái cây và rau quả mà cần phải chín cũng phải được giữ ở nhiệt độ phòng.
Trong suốt mùa hè, nhiệt độ dial sẽ cần phải được đặt ở một khung cảnh lạnh hơn trong mùa đông. Hãy chắc chắn cánh cửa được đóng chặt vào mọi lúc. Mở cửa chỉ khi cần thiết và đóng chúng lại càng sớm càng tốt.
Bọc thực phẩm hoặc bao che để ngăn ngừa mất độ ẩm và hương vị. Đặt thức ăn thừa trong sạch, container được bảo hiểm nông. Đừng để một lượng lớn thức ăn ấm trong tủ lạnh vì điều này sẽ làm tăng nhiệt độ; mát thực phẩm trong một thời gian ngắn ở nhiệt độ phòng (hãy nhớ rằng bất kỳ thức ăn thừa nấu chín nên được đưa vào tủ lạnh trong vòng hai giờ sau khi được phục vụ).
Thực hành FIFO (First-In-First-Out). Khi còn hàng khu vực lưu trữ thực phẩm, nơi gần đây đã mua các mặt hàng phía sau vật phẩm đã có. Thủ tục này sẽ giúp đảm bảo rằng bạn đang tiêu thụ thực phẩm trước khi hết hạn ngày / hư hỏng và giúp làm giảm lượng thức ăn mà phải được loại bỏ.
Hãy nhớ rằng thực phẩm được giữ an toàn trong tủ lạnh samsung giá rẻ chỉ như vậy khi được ghi trên nhãn. Nếu bạn có nghi ngờ về một món ăn, hay khoảng bao lâu nó đã được trong tủ lạnh, ném nó ra. Một trợ giúp tuyệt vời cũng là một nhiệt kế tủ lạnh để đảm bảo rằng tủ lạnh luôn luôn ở nhiệt độ an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét