Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Kiểu dáng của tủ lạnh samsung


Nhiều người trong chúng ta đã được làm sạch tủ lạnh samsung trong tuần này như một phần của Cure bếp.
Bạn đã có một hệ thống để quyết định những gì mà đi? Một chút kiến ​​thức về các vùng nhiệt độ khác nhau trong tủ lạnh samsung inverter của bạn có thể giúp đỡ.
Tủ lạnh khác nhau, vì vậy cuối cùng bạn sẽ muốn đánh giá các thiết kế và nhiệt độ của mô hình cụ thể của riêng bạn, nhưng đây là một số hướng dẫn chung:
Cánh cửa
này là phần nóng nhất của tủ lạnh và chịu sự biến động nhiệt độ nhất, để tránh lưu trữ các loại thực phẩm rất dễ hỏng trên cửa. Mặc dù nhiều cánh cửa tủ lạnh có một ngăn chứa trứng, nó thường không là một ý tưởng tốt để lưu trữ trứng ở đó; giữ chúng trong các thùng carton trên kệ, để thay thế. Gia vị và thực phẩm được bảo quản tốt khác nói chung là tốt trên các cánh cửa.
Kệ trên
kệ phía trên thường liên tục trong nhiệt độ. Sử dụng chúng cho các sản phẩm sữa, đồ uống, thùng chứa thức ăn thừa, và bất cứ điều gì bạn muốn để có thể nhìn thấy đầu tiên khi bạn mở tủ lạnh samsung 2 cánh, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ lành mạnh!
Kệ dưới cùng
này thường là nơi lạnh nhất trong tủ lạnh. Đó là một nơi tốt để lưu trữ thịt, cá và trứng
Kiểu dáng của tủ lạnh samsung


Ngăn kéo Crisper
Một số tủ lạnh samsung giá rẻ quảng cáo tính năng độ ẩm, và làm thế nào những người thực sự làm việc phụ thuộc vào mô hình. Người ký phát có xu hướng giữ lại một số độ ẩm, mặc dù, đó là tốt cho sản phẩm. Nếu bạn có nhiều ngăn kéo, sử dụng chúng để tách ethylene sản xuất trái cây và rau quả từ những người nhạy cảm, hoặc tổ chức về an toàn thực phẩm và chỉ định một ngăn kéo cho sản xuất và một cho thịt.
Ngày đầu của tủ lạnh
Nếu phía trên cùng của tủ lạnh là ấm áp, tránh lưu trữ thức ăn ở đây. Bạn có thể sử dụng không gian cho các thiết bị nhỏ, sách dạy nấu ăn, hoặc các mặt hàng khácĐây là cách bạn sắp xếp tủ lạnh của bạn? Hoặc là có một hệ thống khác nhau mà làm việc tốt hơn cho bạn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét