Pages

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tủ lạnh samsung inverter RT49H567ESL



Sự hài lòng được đảm bảo với tủ lạnh đáng tin cậy của Samsung - từ Inverter kỹ thuật số của máy nén được bảo hành 10 năm và tất cả xung quanh Làm lạnh duy trì nhiệt độ không đổi, đến một giải pháp lưu trữ và nội thất thông minh rộng rãi.
Tủ lạnh samsung thông minh với 4 xếp hạng sao là một trong hầu hết các tủ lạnh hiệu quả năng lượng do đó tiết kiệm điện và chi phí vận hành.
Không giống như máy nén thông thường, mà chỉ bắt đầu và dừng lại, Digital Inverter Compressor của Samsung có 7 tốc độ có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu làm mát khác nhau. Vì vậy, nó hoạt động trơn tru, giảm hao mòn cho độ bền cao hơn, và giảm thiểu tiếng ồn.
All-Around Làm lạnh cho phép tất cả mọi thứ tươi bằng cách làm lạnh mỗi inch của tủ lạnh đều từ góc này sang góc kia. Không khí lạnh được thổi ra qua nhiều cửa hàng ở mọi cấp kệ, duy trì nhiệt độ và thậm chí liên tục từ trên xuống dưới và thực phẩm giữ được rất lâu.
Bây giờ, bạn có thể kết nối tủ lạnh samsung inverter của bạn mà không có bất kỳ lo lắng. Đi trước và tận hưởng làm mát liên tục để giữ cho thực phẩm tươi của bạn ngay cả khi mất điện. Kết nối Inverter cho phép trong tủ lạnh để làm việc ngay cả khi có một cắt điện trong nhà và tủ lạnh đã chuyển để sao lưu điện.
Nó có một bồn chứa nước cho Ice & nước quả của nó, vì vậy nó có thể được cài đặt bất cứ nơi nào mà không có đường ống dẫn nước. Thêm khoáng hoặc nước ngọt để thưởng thức đồ uống ướp lạnh hoặc nước đá, mà không lo lắng về chất lượng hoặc các bộ lọc của nó
Tủ lạnh samsung inverter RT49H567ESL

Thậm chí còn có một tính năng Lock Child để giữ cho trẻ em ham học hỏi từ việc thay đổi các thiết lập của bạn. Hệ thống Phân phối nước bị khóa, vì vậy không thể được phân phối trong nước.
Các tính năng Gói mát trong tủ lạnh của tủ lạnh samsung 2 cánh này đến để giải cứu trong thời gian mất điện. Nó giữ cho thực phẩm đông lạnh lên đến 12 giờ *, duy trì nhiệt độ dưới 0 ° C. * Căn cứ vào kết quả kiểm tra trong phòng thí nghiệm Samsung điều kiện nội bộ. Kết quả cá nhân có thể thay đổi.
Nhanh chóng lạnh thực phẩm cho sự tươi mát tối ưu sau khi một chuyến đi đến thị trường với các lực Mát tính năng trên tủ lạnh Samsung này. Tại các liên lạc của một nút, không khí lạnh được thổi vào tủ lạnh để tạm thời làm giảm nhiệt độ bên trong đến 1 ° C. Với cái lạnh gần như tức thì của nó, thực phẩm sẽ ở lại lâu hơn trong khi đồ uống tươi sẽ được nhanh chóng làm nguội để uống. * Căn cứ vào kết quả kiểm tra trong phòng thí nghiệm Samsung điều kiện nội bộ. Kết quả cá nhân có thể thay đổi.
Màn hình hiển thị LED màu xanh thêm một liên lạc của sự tinh tế trong khi đặt một sự giàu có của các điều khiển trong tầm tay của bạn. Thiết lập nhiệt độ thay đổi hoặc bật điện mát lạnh để nhanh chóng các mặt hàng vừa mua.
MoistFresh Zone của Samsung là một ngăn kéo thiết kế thông minh, cung cấp một môi trường tối ưu để lưu trữ thực phẩm dễ hư hỏng, vì vậy nó vẫn tươi lâu hơn.Một con dấu chặt chẽ ngăn độ ẩm thoát ra khi độ ẩm thấp, và một lỗ thông hơi phóng độ ẩm quá mức khi độ ẩm quá cao.
Với Anti-Bacterial Protector *, bạn có thể yên tâm rằng tủ lạnh của bạn được sạch sẽ và vệ sinh. Không khí trong tủ lạnh được khử trùng khi nó đi qua bộ lọc trên các fan hâm mộ được kích hoạt luôn được kích hoạt.
Thò tay vào tủ lạnh thường có nghĩa là hướng một khóa học trở ngại của các mặt hàng thực phẩm. Nhưng Slide kệ dễ dàng được xây dựng trên bản lề cán và kéo ra, vì vậy bạn có hiệu quả có thể tổ chức và dễ dàng truy cập vào các mặt hàng thực phẩm của bạn - và dễ dàng nhìn thấy chính xác những gì bạn đã được lưu trữ ở phía sau.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ tại kho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét