Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Samsung RF28HDEDBSR

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể nghĩ rằng tủ lạnh samsung RF28HDEDBSR chỉ là một tủ lạnh French cửa cao cấp. Đó là đẹp, chắc chắn. Nhưng bố trí truyền thống, tính năng thiết lập là điển hình, và các thiết kế nằm trong dòng với đối thủ cạnh tranh.
Trong thực tế, các tính năng duy nhất mà thực sự phân biệt sản phẩm này từ các mô hình cửa khác của Pháp là cửa trong cửa tủ lạnh ngăn của nó, mà Samsung đề cập đến như là "Showcase" lưu trữ.Mặc dù MSRP của tủ lạnh này có vẻ khá nặng, chúng tôi đã tìm thấy sự đáng tin cậy RF28HDEDBSR bán cho $ 1,899. Điều đó làm cho nó một giá trị rất lớn, quá.
Lễ bốc thăm lớn ở đây là cửa-in-door lưu trữ của tủ lạnh samsung inverter RF28HDEDBSR, được tìm thấy nằm khuất trong cánh cửa bên tay phải của khoang chính. Để mở cửa thứ cấp này, bạn chỉ cần bóp một phát vào cánh cửa bên phải xử lý.
Chúng tôi nghĩ rằng giải pháp của Samsung là tinh tế, mạnh mẽ, và chắc chắn hơn nữa phong cách hơn so với các nút bấm lớn được sử dụng trên Kenmore và LG cửa-trong-cửa.
Không giống như những đơn vị LG, Samsung này không kèm theo đầy đủ kệ cửa gắn với một phân vùng nhựa. Trong khi đó có nghĩa là không khí lạnh vẫn sẽ thoát ngay cả khi cửa Showcase được mở ra, nó cũng mở ra không gian đủ để lưu trữ nhiều bình sữa hoặc một loạt toàn bộ các món salad dễ dàng.
Tủ lạnh Samsung RF28HDEDBSR

Cũng giống như các cánh cửa trong cửa các mô hình khác, chúng tôi đã thử nghiệm, các kệ chính họ là không thể tùy chỉnh. Bạn đang mắc kẹt với những đỉnh cao như đã sắp xếp bởi nhà sản xuất. Nhưng ở bên cộng thêm, đây là lần đầu tiên chúng tôi đã nhìn thấy cánh cửa trong cửa kệ mà trượt ra.
Có một chai hai lít soda? Đơn giản chỉ cần kéo ra ngăn kéo, trượt chai của bạn tại chỗ, và đẩy các ngăn kéo trở lại bên trong. Đó là thái quá đơn giản, nhưng thêm một cấp độ hoàn toàn mới của khả năng tiếp cận đến một không gian lưu trữ có khả năng rườm rà.
Tủ lạnh này chắc chắn trông và cảm thấy giống như một đơn vị cao cấp. Trong bất kỳ tủ lạnh phía bắc của ba lớn, người tiêu dùng mong đợi một kết thúc bằng thép không rỉ, đèn LED chiếu sáng, và crispers có thể trượt như họ đã được tươi dầu, và tủ lạnh samsung 2 cánh này không thất vọng.
Trớ trêu thay, đó là kệ-thường cửa phần trần tục nhất của tủ lạnh-mà thực sự bật: mờ kệ nhựa màu xanh bao quanh các thanh bạc điều chỉnh đảm bảo rằng các mặt hàng cao tại chỗ.
Bảng điều khiển có các nút bấm cảm ứng cùng chúng tôi đã gặp trên tủ lạnh Samsung mới khác, với cùng một mức độ đáp ứng. Lưu trữ thực phẩm là đơn giản và rộng rãi, và nên được đầy đủ cho tất cả nhưng gia đình lớn nhất.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ nhất tại Hà Nôi. Điện máy thành đô phân phối tủ lạnh tại kho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét