Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tủ lạnh 2 cánh Samsung RT32FAJCDSA/SV


Tủ lạnh samsung RT32FAJCDSA/SV sử dụng loại máy nén biến tần kỹ thuật số có tên Digital Inverter Compressor đây là loại máy nén bền bỉ, làm lạnh mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không ngờ nhưng lại không gây ra tiếng ồn giúp bạn yên tâm về độ bền cũng như hiệu quả mà tủ mang lại.
Tủ lạnh được trang bị một ngăn giữ ẩm cho rau quả có nắp đóng kín có tác dụng  giúp duy trì độ ẩm tối ưu để có thể bảo được toàn độ tươi ngon cho nguồn thực phẩm của bạn.
Tủ lạnh Samsung được trang bị thêm bộ lọc khử mùi bằng loại than hoạt tính giúp loại bạn bỏ được mùi khó chịu, giữ cho không khí luôn được trong lành và bảo toàn các hương vị thực phẩm lâu hơn.
Tủ lạnh samsung 2 cánh RT32FAJCDSA/SV  sử dụng thêm cánh quạt bên trong để thổi khí qua một bộ lọc thanh trùng giúp tủ lạnh khử trùng và tinh lọc không khí tốt hơn để loại bỏ các mùi không mong muốn xuất hiện trong tủ lạnh chỉ để lại tủ là những khí sạch bảo vệ thực phẩm của bạn.

Trên tủ lạnh Samsung có tích hợp hệ thống làm đá nhỏ gọn tiện lợi, sử dụng chỉ bằng một nửa không gian so với các loại model thông thường giúp cho bạn có đá chỉ trong một chốc lát.
Tủ lạnh Samsung có chế độ làm lạnh nhanh bạn chỉ cần chọn đúng chế độ làm lạnh trên màn hình hiển thị thì ngay lập tức tủ lạnh sẽ giúp bạn có ngay đồ uống lạnh chỉ trong 65 phút.
Tủ lạnh được trang bị loại khay trượt linh hoạt nằm bên hông của cửa tủ, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp thực phẩm và lấy chúng ra.
Việc sử dụng công nghệ Mr Coolpack giúp tủ lạnh giữ đông thực phẩm được 1 giờ và  có thể giữ lạnh đến 8 giờ trong tình trạng mà nhà bạn bị mất điện, bạn không phải lo lắng khi mất điện thực phẩm bị hỏng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung inverter, tủ lạnh hitachi,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét