Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Tư vấn tủ lạnh samsung RT25FAJBDSA/SV trong gia đình


Để lựa chọn mua một sản phẩm bất kỳ người tiêu dùng thường phải tìm hiểu và cần được tư vấn nhiều, luôn lo lắng vì sợ mua phải hàng kém chất lượng…
Hỏi: Sản tủ lạnh samsung  RT25FAJBDSA/SV này khử mùi bằng gì thế ạ?
Trả lời: Sản phẩm Tủ lạnh Samsung RT25FAJBDSA/SV 250 lít sử dụng bộ lọc khử mùi than hoạt tính bạn nhé, bạn có thể an tâm chứa đựng thực phẩm.
Hỏi: Mình đã mua tủ lạnh nhưng máy vận hành quá ồn lý do là gì vậy?
Trả lời: Trường hợp trên có thể là do bạn đặt tủ lạnh ở nơi chưa được cân bằng và khoảng cách đặt tủ lạnh cũng chưa phù hợp đấy bạn. Bạn hãy đặt tủ lạnh cách tường nhà và các vật dụng xung quanh khoảng 15cm bạn nhé.

Hỏi: Tủ lạnh samsung có phải là hàng cao cấp và chất lượng có bền bỉ như các hãng khác không?
Trả lời: Sản phẩm tủ lạnh samsung inverter RT25FAJBDSA/SV có chất lượng tốt  và bền bỉ. Tủ lạnh Samsung RT25FAJBDSA/SV sẽ là sự lựa vô cùng phù hợp với các gia đình đông người, có thể đảm bảo đủ dung tích cho cả nhà, mà lại vừa được trang bị với rất nhiều công nghệ hiện đại với chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng bạn nha.
Hỏi: Tủ lạnh có bị đóng sương và đá nhỏ ở bên trong không bạn?
Trả lời: Tủ lạnh samsung 2 cánh RT25FAJBDSA/SV 250 lít không đóng tuyết, không đóng sương và đá nhỏ đâu bạn nha, nếu như tủ nhà bạn có hiện tượng trên thì bạn liên hệ trung tâm bảo hành của Samsung để được hỗ trợ kiểm tra tủ lạnh nhé.
Hỏi: Mình không biết để tủ lạnh ở số nào là nhỏ nhất nên mình toàn  lạnh quá hỏng hết đồ bạn ạ. Bạn mách giúp mình được không.

Trả lời: Để điều chỉnh nhiệt trên tủ Samsung RT25FAJBDSA/SV, tại ngăn mát thì bạn chỉnh theo số từ 1 đến 6 thì độ lạnh tăng dần.Và  trên ngăn đá kéo nút gạt về phía bên phải là có thể chỉnh độ lạnh nha bạn, kéo về bên trái là sẽ ít lạnh hơn.
Ngoài ra điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét