Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

TỦ LẠNH SAMSUNG RT25FAJBDSA/SV


Tiêu chuẩn mới của tủ lạnh samsung chính là có được độ bền vượt trội. Máy nén Digital Inverter bền bỉ, làm lạnh một cách mạnh mẽ và hiệu quả ngay bên trong nhưng không gây ồn. Những tính năng khác như ngăn giữ ẩm rau quả, Làm lạnh nhanh, bảo quản độ tươi ngon của nhiều rau quả và thịt lâu hơn. Hơn nữa còn có các cải tiến khác giúp bạn lưu trữ tiện lợi, điển hình là khay kéo trượt Tiện lợi.
Tủ lạnh samsung 2 cánh RT25FAJBDSA/SV có máy nén biến tần kỹ thuật số bền bỉ, làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả bên trong nhưng không hề gây ồn. Các tính năng khác vượt trội khác gồm có ngăn giữ ẩm rau quả và Chế độ làm lạnh nhanh, giúp bảo quản hoàn toàn độ tươi ngon của rau quả và thịt lâu hơn. Các cải tiến giúp bạn lưu trữ thực phẩm tiện lợi hơn, điển hình là ngăn kéo tiện lợi.
Không như  các máy nén thông thường, chỉ hoạt động với hình thức khởi động và ngừng. tủ lạnh Samsung DIC có tới 5 chế độ hoạt động khác nhau - dựa vào mức độ ẩm cùng thói quen sử dụng. Không chỉ giúp duy trì nhiệt độ một cách ổn định, độ bền tốt hơn, đồng thời giảm được độ ồn ở mức tối thiểu. Mặt khác, bạn còn được thoải mái hơn - với hoá đơn tiền điện giảm rõ rệt.

Rau quả tươi ngon thật sự rất tốt cho sức khoẻ của bạn, vì vậy tủ lạnh samsung này có chính là ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone. Được thiết kế thật thông minh mang đến cho bạn môi trường lý tưởng giúp cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Nắp đóng kín giúp có ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài khi có mức độ ẩm thấp. Cùng với hệ thống dẫn khí lạnh, tính năng này sẽ duy trì mức độ ẩm được tối ưu để bảo đảm độ tươi ngon cho thực phẩm của bạn.
Để lấy một đồ ăn nằm ở sâu bên trong tủ lạnh, thường thì bạn cần phải khéo léo để tránh đụng phải các thực phẩm khác. Có thể chỉ một chút sơ ý, là có nguy cơ rơi vỡ. Khay trượt linh hoạt được thiết kế bên hông cửa của tủ và có thể kéo ra giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy ra thì luôn thấy rõ các thực phẩm nằm sâu bên trong.

Với những chức năng nổi bật như vậy thì Tủ lạnh samsung inverter RT25FAJBDSA/SV sẽ là một lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn. Bạn có thể đến siêu thị điện máy Thành Đô để được tư vấn để có lựa chọn hợp lý cho mình.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét