Pages

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Tủ lạnh samsung cho rau quả luôn được tươi ngon


Thiết kế cao cấp của Tủ lạnh samsung RS554NRUA1JSV mang lại những ấn tượng cho căn phòng, với vỏ ngoài màu trắng có những hoa văn gương giúp làm thay đổi hoàn toàn diện mạo ở mọi góc nhìn, cho căn nhà bạn vừa tiện nghi lại vừa sang trọng.
Công nghệ kháng khuẩn Silver được sử dụng trang bị với lớp kháng khuẩn kích thước Nano giúp tiêu diệt vi khuẩn rất tốt và giữ không khí sạch sẽ trong tủ. Mùi thực phẩm sẽ không bị lẫn vào nhau nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh kép Twin Colling System giúp tủ lạnh duy trì độ ẩm tối ưu và có thể tách riêng hơi lạnh không cho mùi của thực phẩm lẫn vào nhau giúp bạn bảo vệ được thực phẩm hiệu quả tốt nhất.
Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản được thực phẩm tốt hơn nhờ có luồng khí lạnh đa chiều, hoạt động cho phép hơi lạnh tỏa ra từ nhiều vị trí khác nhau, giúp làm lạnh nhanh và đều cả khắp các ngăn tủ giúp bảo quản thực phẩm tối ưu hơn.

Tủ lạnh tự động làm đá nhanh chóng cho phép bạn có ngay những ly nước mát để giải khát cho mùa nóng bức và dễ dàng lấy đá ra nhanh chóng và thuận tiện không làm bạn mất thời gian.
Hệ thống đèn led bên trong dễ quan sát và với đèn led ánh sáng trắng sẽ tiết kiệm năng hơn nhiều so với đèn vàng như trước đây giúp bạn dễ dàng quan sát tổng quát mọi thứ ở bên trong tủ lạnh samsung inverter này.
Tủ lạnh có dung tích 534 lít phù hợp với những gia đình đông thành viên và đảm bảo dự trữ được lượng thực phẩm lớn đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp sẵn cho bữa ăn hay cả là bữa tiệc nhỏ của gia đình.
Tủ lạnh có ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp hoạt động suốt trong thời gian dài mà không hề bị đóng tuyết giúp tủ hoạt động hiệu quả hơn, mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn khi dùng.
Tủ lạnh ứng dụng công nghệ kỹ thuật biến tần, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và còn có thể để tiết kiệm năng lượng cũng như điện năng một cách tối đa, cho hiệu quả cao giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét