Pages

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA 363 lít


Tủ lạnh samsung RT35FDACDSA dung tích 363 lít là loại tủ lạnh mới nhất của thương hiệu Samsung. Được kiểu dáng theo khoa học mới và tiên tiến nhất ngày nay. trường hợp mất điện đa dạng giờ, thì lượng rau quả, thực phẩm tươi sống lưu trữ trong tủ lạnh bạn sẽ nào ạ? sở hữu cái tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA thì bạn luôn yên tâm lúc vấn đề cúp điện xảy ra vì tủ vẫn giữ được độ lạnh giúp thực phẩm luôn tươi ngon.
Đặc điểm vượt trội
  • công nghệ biến tần số Digital Inverter.
  • Ngăn giữ ẩm rau quả Moist Fresh Zone.
  • làm cho đá rộng rãi hơn và dung tích thêm rộng
  • Bộ lọc khử mùi thuận tiện
 Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA 363 lít

Tủ lạnh samsung inverter RT35FDACDSA được thiết bị máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor bền bỉ, làm cho lạnh mạnh mẽ và hiệu quả bên trong mà không gây ồn. các tính năng khác vượt trội khác của tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA như ngăn giữ ẩm rau quả Moist Fresh Zone và chế độ làm lạnh nhanh Quick Cooling Mode, giúp bảo toàn độ tươi ngon của rau quả và thịt lâu hơn. là Ngăn kéo lợi ích giúp bạn lưu trữ thực phẩm thuận tiện hơn
Khay kệ của tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA được thiết kế tiện dụng, bạn mang thể thay đổi vị trí một phương pháp linh hoạt. Đối sở hữu các dòng sản phẩm mang không gian lưu trữ rộng lớn, ắt hẳn việc lấy các thứ sâu phía trong tủ lạnh sẽ khá bật tiện và dễ làm rơi đồ đúng không ạ. Nhưng tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA khay kệ được bề ngoài tuyệt vời, mang thể kéo ra dễ dàng và lấy đa số đồ vật một bí quyết tiện dụng.
Khay kệ của tủ lạnh samsung 2 cánh RT35FDACDSA bảo quản thực phẩm khỏi bị hư lúc cúp điện. dùng khoa học Mr.Coolpack đặt trong 2 bên tủ đông, giúp giữ đông thực phẩm của gia đình bạn đến 1 giờ, và giữ lạnh cho ngăn đông đến 8 giờ khi bị mất điện. Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA giúp thực phẩm trong tủ lúc nào cũng tươi ngon.
Chế độ khiến lạnh nhanh kích hoạt và thổi khí lạnh vào tủ lạnh nhiệt độ 0 độ C của tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA và tậu đúng chế độ màn hình hiển thị bạn sẽ với ngay đồ uống mát lạnh cho bạn và người thân chỉ 65 phút. Bạn sở hữu thể tận hưởng thức uống toàn bộ khi bạn muốn. đặc thù, khi với khách đến nhà tủ lạnh samsung RT35FDACDSA vươn lên là vô cùng tuyệt vời .
Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA sản xuất môi trường thanh trùng cho rau quả và những thực phẩm dễ bị hư hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt nhất. Quạt bên trong tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA giúp khử trùng và tinh lọc ko khí để lọc bỏ mùi ko mong muốn.
Hệ thống khiến cho lạnh đá tự động nhỏ gọn của tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA ngăn đá phía trên sử dụng một nửa không gian so với sản phẩm thong thường, nhưng vẫn đáp ứng đủ lượng đá tương đương 5 lít nước cho gia đình bạn.
nhà hàng điện máy Thành Đô sản xuất tủ lạnh samsung giá rẻ xịn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét