Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tủ lạnh samsung RSA1WTSL1 dung tích lớn

Tủ lạnh samsung RSA1WTSL1 520 lít được thiết kế với kiểu dáng đẹp sang trọng thích hợp với phòng bếp sang trọng và hiện đại.
Tủ lạnh RSA1WTSL1 được Samsung áp dụng những công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất như làm lạnh nhanh, khử mùi và diệt khuấn mang lại cho bạn một môi trường trong lành và sạch sẽ vì thế bạn không phải lo sợ đến sự ảnh hưởng của sức khỏe mà lúc nào bên trong tủ lạnh thực phâm thường lưu trữ được lâu dài hơn và tươi ngon hơn. Thiết kế của tủ lạnh samsung 2 cánh nên rất thuận tiện và tiện lợi cho cho người dùng lấy nước và đá ngay ở bên ngoài mà không cần mở cửa tủ lạnh.
Tủ lạnh samsung RSA1WTSL1 dung tích lớn
Đặc điểm nổi bật
  • Tủ lạnh 520 lít dung tích lớn cả đại gia đình và có thể sử dụng cho tiệc tùng hoặc dự trữ cho vài ngày ăn.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bạn làm lạnh nhanh hiệu quả.
  • Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp bạn không lo ảnh hưởng sức khỏe.
  • Giúp lưu trữ thực phẩm được tươi ngon và lâu hơn và không bị mất chất
  • Khay kệ chịu lực tốt vì vậy bạn có thể đồ nặng và nhiều đồ được.
  • Ngăn lấy nước bên ngoài
  • Rất tiện lợi cho bạn khi không cần mở cửa tủ lạnh
Tủ lạnh samsung inverter RSA1WTSL1 520 lít là loại tủ lạnh side by side dung tích lớn với 2 cửa sang trọng, bên ngoài tủ lạnh được làm bằng chất liệu thép không gỉ rất bền và chắc chắn, mặt trước sáng bóng trông rất bắt mắt và thu hút dễ cho vệ sinh và lau chùi.
Khả năng khử mùi và kháng khuẩn của tủ lạnh có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của thực phẩm được lưu trữ, biết được điều đó hãng Samsung đã áp dụng công nghệ khử mùi và kháng khuẩn hiện đại vào tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1 giúp diệt khuẩn và loại bỏ những mùi khó chịu từ thịt, cá tươi sống rất tốt tạo môi trường trong lành bên trong tủ lạnh giúp giữ thực phẩm được lâu hơn
Bên trong tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1 520 lít có khá nhiều khay kệ nhưng vẫn được bố trí rất hợp lý, kệ có khả năng chịu lực tốt cho phép người dùng lưu trữ được các thực phẩm có khối lượng lớn. Các khay kệ được sắp xếp gọn gàng và chia ngăn giúp người dùng phân loại thực phẩm tránh bị lẫn mùi.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ ngay tại kho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét