Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Làm sạch tủ lạnh như thế nào


Tôi yêu một tủ lạnh samsung sạch sẽ và có tổ chức. Nhưng tôi thấy vui thời gian sau khi một cửa hàng tạp hóa, nơi tôi có thể đặt tất cả mọi thứ đi để nó có ý nghĩa và vẻ đẹp. Tuy nhiên, thật dễ dàng để bỏ qua các gunk. Bạn biết những gì tôi đang nói về: các bit ít của cải xoăn khô cạn khô trong ngăn kéo chay của bạn, các bản vá dính trên kệ giữa, nơi một số mứt lừa đảo đã trốn thoát tuyệt vời của nó.
Vì vậy, tất cả bây giờ và một lần nữa nó là tốt đẹp để cung cấp cho toàn bộ tủ lạnh của bạn một chà xuống để khử dính và de-ick tất cả các ngõ ngách. Tôi biết rằng đổ ra toàn bộ tủ lạnh có thể được áp đảo. (Tất cả những loại rau và nước sốt và thức ăn thừa ngồi trên quầy làm cho tôi cảm thấy như tôi đang trên một tập của Nhưng, sự căng thẳng tạm thời phản lộn xộn cũng là giá trị nó. Đó là một quá trình khá dễ dàng. Hãy để nó!
Nếu tủ lạnh của bạn cần một số quyền lực chà nghiêm trọng và / hoặc các kệ là không thể tháo rời, rút ​​phích cắm của tủ lạnh, do đó bạn không lãng phí năng lượng trong khi bạn làm sạch. Nếu các kệ được tháo rời, và bạn có lương tâm về đóng cửa lại giữa các bước, bạn có thể để nó cắm vào.
Làm sạch tủ lạnh samsung

Làm thế nào để sạch các Tủ lạnh samsung inverter

Những gì bạn cần

Một không mài mòn, miếng bọt biển
đa năng làm sạch phun
xà phòng Dish
Khăn Dish
Giấy Khăn
Một bàn chải đánh răng cũ (tùy chọn)
thép không gỉ sạch hơn (tùy chọn)
vải Microfiber (tùy chọn)

Hướng dẫn

  1. Rút phích cắm của tủ lạnh: Nếu tủ lạnh của bạn cần một số quyền lực chà nghiêm trọng và / hoặc các kệ là không thể tháo rời, rút phích cắm của tủ lạnh, do đó bạn không lãng phí năng lượng trong khi bạn làm sạch. Nếu các kệ được tháo rời, và bạn có lương tâm về đóng cửa lại giữa các bước, bạn có thể để nó cắm vào.
  2. Có sản phẩm nào trong tủ lạnh samsung 2 cánh: Lấy tất cả mọi thứ ra khỏi tủ lạnh và đặt nó trên kệ. Quăng, tái chế, hoặc phân hữu cơ cũ và hết hạn các mặt hàng thực phẩm. Nhóm như mục với nhau để làm cho nó dễ dàng hơn khi bạn đặt tất cả mọi thứ đi.
  3. Di chuyển các kệ và ngăn kéo: loại bỏ bất kỳ phần tử bên trong tủ lạnh của bạn mà bạn có thể. Điều này thường bao gồm các kệ và ngăn kéo sản xuất.
  4. Rửa chúng trong nước xà phòng ấm: rửa những bộ phận với một miếng bọt biển hoặc vải mềm trong một bể chứa nước sạch, xà phòng. Nó có thể là khó sử dụng để rửa các ngăn kéo trong bồn rửa chén của bạn, vì vậy bạn có thể làm điều này trong bồn tắm nếu bạn muốn. Rửa sạch và đặt sang một bên để không khí khô.
  5. Làm sạch bên trong tủ lạnh: Phun mỗi phần bên trong của tủ lạnh với một đa sạch hơn. Lau. Hãy chắc chắn để lau sạch các bức tường, kệ, vỉa kệ, và con dấu cao su cửa. Sử dụng một miếng bọt biển không mài mòn để loại bỏ dính, bết-on tràn, và một bàn chải đánh răng cũ để đi vào đường nứt.
  6. Thay thế các kệ và ngăn kéo: thay thế tất cả các kệ và ngăn kéo bạn lấy ra.
  7. Lau hũ, chai, sau đó thay thế: Trước khi bạn đặt thức ăn trở lại vào tủ lạnh, lau xuống mỗi lọ, bình, và container với một miếng vải ẩm. Thay thế.
  8. Cắm tủ lạnh trở lại: Nếu bạn rút dây cắm điện tủ lạnh trong khi bạn làm sạch, không quên cắm nó trở lại!
  9. Lau sạch bên ngoài: Lau bên ngoài của tủ lạnh của bạn với một miếng vải ẩm đó là được ngâm trong nước sạch, xà phòng. Lau khô ngay bằng khăn giấy, khăn lau bát đĩa, hoặc vải sợi nhỏ. Nếu bạn có một tủ lạnh thép không gỉ, bạn cũng có thể sử dụng một trình dọn dẹp bằng thép không gỉ đặc biệt nếu bạn có nó. Hãy chắc chắn để khô trong sự chỉ đạo của các hạt để ngăn chặn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung giá rẻ nhất Hà Nội. Điện máy thành đô bán hàng tại kho nên không mất tiền mặt bằng trưng bày hàng như các siêu thị khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét