Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Tủ lạnh Samsung RS554


  • Thiết kế vẻ đẹp tinh tế
Với tủ lạnh samsung RS554 mới, những gì được ẩn đi sẽ giúp mang lại một vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng của bạn. Tay cầm và bản lề cũng được giấu đi giúp tăng lên vẻ tối giản mà thanh lịch, hoàn thiện thiết kế nội thất hiện đại bất kỳ.Hơn nữa, chiếc tủ lạnh được nâng tầm bằng những họa tiết trắng Shiny White River hoặc thép trơn EZ trang trí tinh tế, thêm với đó là màn hình led hiển thị xanh dương.
  • Đa luồng khí
Được tranh bị thống đa luồng khí bao gồm các cửa khí được đặt đều ở khắp các ngăn chứa, giúp duy tủ trì nhiệt độ, nhất là là sau khi bạn mở cửa. Bằng cách này làm lạnh đều khắp ở các ngăn, tủ lạnh Samsung mới có thể giúp thực phẩm tươi ngon trong khoảng thời gian dài hơn nữa.

  • Chống đóng tuyết
Tính năng chống đóng tuyết của tủ lạnh samsung inverter mới đảm bảo duy trì nhiệt độ được ổn định và đều khắp, loại bỏ tình trạng đóng tuyết hay băng trong tủ. Mặt khác, bằng cách duy trì nhiệt độ ổn định, và tính năng chống đóng tuyết giúp cho tủ lạnh tiêu thụ ít năng lượng hơn, gia tăng độ bền của hệ thống làm lạnh.
  • Ngăn rau quả có kích thước lớn
Ngăn đựng rau quả với kích thước lớn, kết hợp cùng khả năng kiểm soát độ ẩm, giúp lưu trữ thực phẩm tốt hơn
  • Chiếu sáng hơn
Hai tháp đèn led không chỉ là điểm nhấn cho nội thất mà tủ lạnh còn giúp chiếu sáng đồng đều giúp việc tìm kiếm thực phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng
  • Hệ thống làm lạnh kép
Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System với hai hệ thống làm lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ lạnh giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho thực phẩm và làm cho thức ăn không lẫn mùi.
  • Tiết kiệm điện năng

Công nghệ tiên tiến - máy nén Digital Inverter giúp tủ tiết kiệm năng lượng điện năng. Hơn nữa, Cảm Biến được lắp đặt để đo nhiệt độ và độ ẩm cả trong và ngoài tủ, với thói quen sử dụng của bạn. Bạn có biết rằng Tủ lạnh samsung 2 cánh với máy nén Digital Inverter ít hơn 24% tiêu thụ điện năng so với máy nén thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét