Pages

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Đột phá công nghệ tủ lạnh Samsung


Samsung chính thức đưa ra thị trường hai dòng tủ lạnh mới với thiết kế nổi bật, sang trọng, tôn thêm không gian bếp của bạn thật sang. Nổi bật rằng tủ lạnh samsung được ứng dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ khá lớn so với các dòng tủ lạnh thông thường.
Tủ lạnh Samsung Twin - Đột phá mới trong tủ lạnh Side-by-Side
Samsung tiếp đang tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường ở phân khúc tủ lạnh dung tích >200ml trở lên . Bộ sản phẩm Samsung Twin độc đáo bao gồm 2 tủ : tủ đông và tủ mát riêng biệt. Đây là một ý tưởng thiết kế độc đáo mà Samsung thấu hiểu nhu cầu của người sử dụng có thể chỉ cần mua thêm tủ mát hoặc tủ đông riêng rẽ.
Nét riêng biệt của sản phẩm này là khi được xếp cạnh nhau. Tùy thuộc theo địa hình, diện tích của căn bếp, người sử dụng có thể ghép hai tủ TWIN thành tủ lạnh samsung 2 cánh ấn tượng hoặc để nguyên thành hai chiếc tủ độc lập với các công dụng khác nhau.
Đột phá công nghệ tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung TWIN được thiết kế theo kiểu hiện đại, bề mặt phẳng mịn, phủ màu xám kim loại sang trọng, phí phái cùng với công nghệ mới chống để lại dấu vân tay. Hệ thống chiếu sáng bằng đi-ốt luôn đảm bảo độ sáng bên trong tủ lạnh một cách đồng đều mà không hề tiêu hao điện năng. Tuy nhiên trên thị trường có dòng tủ lạnh toshiba cũng đáng bàn về vấn đề tiết kiệm điện.
Điểm đáng lưu ý nữa là TWIN sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều, làm cho toàn bộ các ngăn trong tủ lạnh đều đạt được độ lạnh. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Digital Inverter giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm cùng loại và giúp máy vận hành bền bỉ. Cùng với công nghệ NoFrost sẽ giúp tủ lạnh không đóng tuyết, không khí trong lành ở mọi ngóc ngách của tủ lạnh và giúp người dùng giảm thời gian rã đông thực phẩm khi cần chế biến thức ăn
Tủ lạnh Samsung Pebble Blue – Độc đáo sắc màu xanh tím
Dòng tủ lạnh Samsung Pebble Blue với thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp với sắc màu xanh tím độc đáo hiếm co trên thị trường hiện nay.
Tủ lạnh Samsung Pebble Blue tích hợp động cơ Digital Inverter, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành êm ái và bền bỉ. Sản phẩm được trang bị một hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling cùng ngăn giữ ẩm Moistfresh Zone có khả năng duy trì độ ẩm tối ưu nhất, giúp giữ rau quả luôn tươi ngon như mới.
Các thiết kế bên trong của tủ lạnh cũng được tối ưu hóa không gian và lưu trữ thực phẩm cho người sử dụng. Hộc rau quả lớn 48 lít là không gian tiện lợi cho bạn để thực phẩm. Mặt khác, khay kéo trượt có thể kéo ra  và chịu lực, an toàn cho người dùng.
Tủ lạnh samsung inverter này phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc những bạn trẻ ở một mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét